Thông báo!

1. Mình mới phát hiện post nhằm link của chương 14 truyện “Điệu Valse của những kẻ cặn bã” và vừa chỉnh lại. Mọi người chịu khó quay lại đọc chương 14 nhé, vì chương này khá là “hot” đó. *cười tà* Thiệt là sai sót trầm trọng. =))
2. Mình rất vui khi những truyện mình đang edit được mọi người hoan nghênh, tuy nhiên để làm ra một sản phẩm như vậy thì các bạn biết đấy, tốn rất nhiều thời gian, và mình thì không muốn biên tập một cách cẩu thả. Hiện tại mình phải theo học song song hai trường đại học, áp lực rất lớn, vì vậy những giây phút rảnh rỗi hiếm hoi mình đều tranh thủ edit, xem nó như là những phút thư giãn của mình.

Thật sự mình rất trân trọng một tác phẩm cũng như coi trọng độc giả, vì vậy, yêu cầu của mình về chất lượng rất cao, mình biết và hiểu được cảm giác khó chịu của các bạn khi phải đọc một tác phẩm dang dở và ngóng đợi chương mới từng ngày, nhưng tiếc là, cho dù mình có ba đầu sáu tay, cũng không thể gia tăng tốc độ hơn được nữa. Nếu bạn nào cảm thấy không chờ đợi được, các bạn có thể đọc trước bản QT, mình sẵn lòng share cho các bạn, và cũng đừng quên ủng hộ mình nhé. Hi hi.

3.  Chúc các bạn đọc vui và tận hưởng một mùa Giáng Sinh an lành. Merry Christmas. ^___^

Có một phản hồi »

  1. Ủng hộ hai tay hai chân. Thanks bạn rất nhiều. Thật sự đọc những bản dịch mới cảm nhận được tác phẩm chứ mình đọc QT chủ yếu những truyện cầm lòng không đặng thôi và chỉ hiểu nội dung là chính chứ văn phong nội tâm tình cảm nhân vật thì …

    Thanks chủ nhà lần nữa.
    P/s: hix mình đang đọc bộ Valse nên hihi nếu chủ nhà có thời gian thì chăm bộ ý tý hehe. CHưa dám đọc mấy bộ kia đợi ra nhiều nhiều rồi mới sờ vào ko thì bỏng tay hehe

    Trả lời
  2. 🙂 dĩ nhiên là chờ đc, bạn cứ yên tâm 🙂 chúc bạn học hành thi cử tốt đẹp, giáng sinh vui vẻ 🙂

    Trả lời
  3. Thoải mái lên nào 🙂 cứ làm điều bạn cho là đúng đắn. Dẫu sao thì edit cũng là thú vui và lòng yêu thích của bản thân thôi mà.
    *Ôm*

    Trả lời
  4. Thích cách bạn ed nên mình sẽ đợi.

    Trả lời
  5. Không sợ lâu chỉ sợ crop thôi hehe.

    Trả lời
  6. cố lên nàng ơi ! ra đều vào nhá ! Giáng sinh vui vẻ ♥
    P/s: post nhầm sao ko post luôn chap 18 đi nàng T.T đang đoạn gay cấn ạ T.T

    Trả lời
    • Cũng muốn lắm, nhưng đang mùa thi cử nên không để đẩy nhanh tốc độ, bạn thông cảm nhé. Có thời gian rảnh mình đều tranh thủ cả. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. ❤

      Trả lời
      • làm nãy giờ căng mắt đợi T.T
        kkk, editor chưa thi à,em thi rồi ^^
        Chúc Editor Giáng sinh an lành ♥
        À em hỏi, bộ NYTĐRĐMM là HE hay SE thế ss? trả lời cho em trước khi e đi ngủ nha T.T

      • Rất tiếc, là SE em à. Cuộc tình hai người là chuỗi những ngày hạnh phúc bất tận, tuy rằng có đau khổ, nhưng đó là một tình yêu đẹp, rất đẹp. Hi vọng em có đủ dũng cảm để đọc bộ này, bởi vì theo Hạ thì đây là một câu chuyện hay, trước giờ hiếm khi ấn tượng một truyện lắm, có lẽ vì đọc nhiều nên cảm xúc chai lì, nhưng ở đây, chính giọng văn trầm buồn của tác giả lại là điểm đắt giá khiến Hạ quyết định làm bộ này. Nhưng thật sự em chỉ nên đọc trước khi đi ngủ hay mỗi khi tâm trạng thôi. ^___^

  7. bạn có thể gửi bản QT cho mình đc ko, đọc xong 17 chương bạn dịch thì mình cũng lên cơn cuồng bộ này òi, cầm lòng không được TT_TT
    cơ mà mình hứa sẽ theo dõi và cmt cho bạn những chương tiếp theo, bạn dịch cute quá mà ❤

    Trả lời

Bình luận về bài viết này